Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2008

Cảm nhận sau khi blog cũ bị hacked

Như thế là blog cũ của mình đã bị hacked 3 ngày nay, và mình vẫn không sao quen được điều này! Cái cảm giác khó chịu, bị lừa vẫn cứ đeo đẳng - ừ, tại sao chứ, khi trang blog đó vẫn còn đó, vẫn tồn tại physically, và có lẽ vẫn accessible với một số người - well ít ra là với kẻ mạo danh đã lấy trộm password của mình và bây giờ đang sở hữu yahoo account và trang blog đó ... Một cảm giác vô cùng khó chịu!!!!! Bực bội, phẫn nộ, xen lẫn thất vọng, và cả trống rỗng, và thỉnh thoảng mơ hồ chờ đợi một sự trở lại kỳ diệu nào đó của sự sở hữu của mình với trang blog đó ...


Chỉ có một điều rất rõ ràng, đó là ... hình như mình không thể sống mà không có blog! dù trang blog cũ mình cũng rất ít khi viết, và số người ra vào trang blog đó cũng chẳng có mấy (dường như chỉ trên 5000 lượt trong suốt trên 2 năm trời!) Thôi thì tạo lại một trang blog khác, để tự mình chia sẻ với mình vậy. để có chỗ mà ghi lại những gì muốn ghi, lưu lại các địa chỉ web, các bài viết hay ... và đó là lý do trang blog mới này (bloganhvu.blogspot.com) ra đời (và hy vọng sẽ sống sót lâu hơn trang cũ?)

Nhưng có lẽ cái cảm giác mình đang có về trang blog này cũng giống như cảm giác một cô gái lấy chồng nhưng không phải (chưa phải?) là người mình yêu? hy vọng tình yêu sẽ phát triển với người chồng mới vậy - vì làm sao được, khi người yêu của mình đã bỏ mình mà đi???

Vài giòng lẩn thẩn vào một buổi sáng chủ nhật sau khi mất ... blog!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét