Chủ Nhật, 4 tháng 8, 2013

Tụ tập bạn bè

Entry này chỉ có hình, rất ít chữ các bạn nhé. Là hình ảnh của một đợt tụ tập tiễn một người bạn trong nhóm đi sang định cư ở Hoa Kỳ, hu hu, phen này không có mợ thì chợ không có chỗ mà họp, chứ không phải là chợ vẫn vui đâu nhen!

Đám bạn già Gia Long cũ, ngoại ngũ tuần cả lũ, hưu đến nơi rồi mà gặp nhau vẫn quậy tưng bừng. Cứ tưởng mình còn bé, "tuổi mười hai, tuổi mười ba" như thời ấy, có ... chướng không cơ chứ!

Hình đây. Mọi người xem và tự đoán nó là gì nhé!



















5 nhận xét:

  1. Nhìn khoái con mắt quá, Lãng tử ước mình được chen vai thích cánh vào đó kiếm ly rượu bồ đào, ngả ngớn với chị em...

    Trả lờiXóa
  2. Những phút lặng lẽ quý giá của nữ sĩ PA sau những ngày giờ lao động sôi nổi, right ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, cám ơn thầy PHN đã ghé nhà và nhận xét. Biết đâu có khi lại có một cơ duyên nào đó và thầy lại có dịp chen vai thích cánh dùng rượu bồ đào với các chị em nhỉ? :-)

      Xóa
  3. Một đàn con cấy chao chao
    Răng không tháy một mụt nào con trai

    Trả lờiXóa
  4. Tiễn bạn đi mà sao không thấy có "đứa nào" nhỏ giọt nước mắt nào cả (dù là nước mắt cá xấu)! Mặt mũi tụi nó tươi tắn, rạng rỡ như thế kia là vì tụi nó chỉ đợi chủ nhà đi rồi thì xúm nhau leo lên làm thịt cây me già trước ngõ. Híc! Tội quá! Có nhớ mấy câu hát này không "Em còn nhớ hay em đã quên? Nhớ Sài Gòn những chiều ngợp gió. Lá hát như mưa suốt con đường đi". "Tụi bây" vặt hết lá me rồi làm sao cây me còn hát được nữa hả?

    Xin mượn chỗ trên blog của PA để gởi tới PL những lời chúc may mắn nhất cho một khởi đẩu mới.

    Trả lờiXóa