Thứ Bảy, 13 tháng 2, 2010

Hội Hoa Xuân 2010, chiều 30 Tết

Xin gửi quý bạn bè gần xa chùm ảnh Hội Hoa Xuân 2010 chiều 30 Tết từ Sài Gòn.

Có lẽ vì chiều 30 nên không khí của hội hoa khá êm đềm và thanh bình, không có cảnh chen chúc. Mà cũng có thể hội hoa chỉ dành cho người lớn tuổi, hoặc gia đình, nên không quá thu hút. Vì nó đã trở thành một truyền thống của Sài Gòn trên 30 năm rồi.

Và cùng với hình ảnh hội hoa, xin gửi đến mọi người lời chúc năm mới hạnh phúc
.
Cọp Canh Dần
Da mồi tóc bạc ta già nhỉ?
Xem hình năm ngoái ở đây để so sánh.
Một góc hội hoa
Bố và con trai bên mai trắng
Cho ngày Valentine
Xương rồng
Mẹ và con gái năm Canh Dần
I am a rock
Hội hoa đã lên đèn
Cá huyết long
Khôi ước mình là con huyết long
San hô
Hai anh em năm cọp
Tranh ghép hoa ngoài cổng hội hoa

Và cuối cùng, ôn lại chút ký ức cũ. Xin đọc lại bài thơ Ông đồ của Vũ Đình Liên. Ở đây.

5 nhận xét:

  1. @VTPA: năm mới vu vẻ hạnh phúc
    tôi nghĩ bạn nên xem 2 bài sau của tôi
    hy vọng bạn cần biết nó khi cần
    bởi vì có trang web không cho load ảnh, đôi khi vài hôm bị xóa bài viết , nên bài viết dể bị không còn ý nghĩa.
    Đọc thêm ở đây.
    khi anh HỒ HẢI không sửa chử VNI -Time sang unicode

    tôi biết thêm cái này.

    Trả lờiXóa
  2. Bác Trèo,

    Cám ơn bác nhiều. Tôi sẽ học từ từ (không có khiếu!) :-)

    Tôi hỏi một câu ngoài lề: BS Mẫn mà bác hay nhắc đến trong blog của bác, có phải là có một người vợ cũng là bác sĩ, hình như (trước đây?) làm ở BV Thống Nhất không?

    Nếu đúng, thì là anh rể của bạn học thời đại học của tôi. Và đã là BS điều trị cho tôi ở BV Chợ Rẫy năm 1985 khi tôi bị đụng xe (nặng, tưởng ... tiêu rồi!)

    Chúc bác năm mới thành công trong mọi việc!

    PA

    Trả lờiXóa
  3. VTPA :không phải
    BS MẪN này còn nhỏ lắm ,tôi nhớ không chính xác 100%, nhưng anh ta tốt nghiệp BS khoảng vào năm 2000 hay 2001 gì đó
    mới học xong chuyên khoa ngoại thần kinh năm 2009
    Vợ anh ta học công nghệ sinh học, quê ở VỈNH LONG, Y nói làm blog cho em đọc, tôi không hỏi em nào? em vợ hay em ruột

    Trả lờiXóa
  4. PA xem lại bài kẻ giàu người nghèo của tôi , tôi mới hiệu chỉnh
    PA sẽ thấy tôi có khiếu: post mp3 lên blog đựoc đó
    xem thêm
    ở đây nè

    Trả lờiXóa