Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Nhặt lại hình của chính mình từ Internet


Có một người bạn hỏi tôi, tại sao trên blog của tôi không thấy có hình ảnh gì cả?

Nói như thế thì không đúng phải không, vì trên blog tôi cũng có một số hình mà! Nhưng quả thật, tôi ít khi đưa hình ảnh lên blog, mặc dù cũng hay chụp hình. Và thường thì tôi đi chụp cho người khác, hoặc chụp cảnh vật, chứ ít đứng làm mẫu cho người khác chụp, trừ những ảnh kỷ niệm mà tôi phải đứng vào để bạn bè, người thân chụp rồi lưu lại hoặc chuyển cho người khác xem.

Nhưng thật ra như thế cũng ... thật dở, vì lâu lâu cũng có lúc tôi cần có hình của mình. Ví dụ, khi nói về  một ai đó mà mình đã biết, hoặc một việc gì đó mà mình đã tham gia vv thì tôi chẳng có gì trong tay để minh họa cả, ngoài những lời nói dựa trên ký ức (ngày càng khốn khổ) của chính mình. Tệ hơn nữa, thỉnh thoảng tôi có trả lời trên báo chí, và nhà báo xin tôi một tấm hình chân dung nào đó mà tôi ưng ý, nhưng tôi không bao giờ tìm ra được! Thường cứ phải search trên mạng rồi đưa cho họ. Nên sau này báo chí biết ý, khỏi cần hỏi, cứ search trên mạng rồi bỏ vô bài thôi. Mà khổ nối họ toàn tìm thấy hình xấu không à, hu hu hu!

Nên hôm nay, thấy tấm hình đám cưới của một cậu học trò cũ đưa lên facebook, trong đó có tôi, thì tôi nghĩ có lẽ phải nhặt các tấm hình lưu lạc của tôi về đây cất. Để còn lưu cho chính mình chứ, và quan trọng hơn là khi tìm lại thì còn có cơ mà tìm được. Chứ nếu không thì mấy cái hình xấu nhất của tôi sẽ được báo chí dùng đi dùng lại, thì chết mất thôi!

Khổ như vậy đó! Các bạn xem mấy tấm hình mà tôi mới tìm được ở dưới đây nhé.
Đám cưới Lê Đình Dũng, mới cách đây vài tuần thôi

Tụ họp bạn bè Gia Long, tháng 1/2013

Chia tay TTV của UEF, tháng 1/2013

Tại nhà anh An Chi, trước Tết

Tất niên UEF, trước Tết, với Thanh Hà BMNN

Tất niên UEF, một góc của toàn cảnh


Tụ họp nhân dịp Tễu vào SG chơi, trước Tết

2 nhận xét:

  1. coi hình chị thấy chị cũng trẻ và đẹp yêu đời

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vâng, cám ơn hungxuan301. Nghe lời khen xong, tôi thấy mình hình như cũng trẻ đẹp yêu đời thật! :-) Một lần nữa cám ơn bạn!

      Xóa